Vì sức khỏe người tiêu dùng

Vì sức khỏe người tiêu dùng
Cà phê sạch

Breaking News

Lịch sử cà phê Brazil

Cà phê đã được giới thiệu tại Brazil bởi Francisco de Mello Palheta năm 1727 từ Cayenne, Guyane thuộc Pháp. Hôm nay, Brasil là nước sản xuất cà phê sạch  lớn của thế giới và trở thành một cầu thủ quan trọng trong ngành công nghiệp cà phê đặc sản. Bourbon, Typica, Caturra, và Mundo Novo cà phê varietals được trồng ở các bang Paraná, Espirito Santos, São Paulo, Minas Gerais, và Bahia.


lich su ca phe braxin
Cafe Brazil
Khi tổ chức cà phê quốc tế (ICO) và viện café Brazil (IBC) đặt hạn nghạch cho nhập khẩu và xuất khẩu cà phê, nó bảo vệ một vài nhà sản xuất ở Brazil trong khi xấu đi các đặc sản khu vực cà phê. Kể từ khi hạn nghạch đã được thiết lập, khối lượng đã được dự kiến. Vì vậy họ việc tập trung vào giá cà phê và số lượng thay vì chất lượng. Các nhà sản xuất cà phê Brazil đã pha trộn cà phê chất lượng cao và chất lượng thấp với nhau để đáp ứng nhu cầu của hệ thống hạn ngạch. Các nhà sản xuất nào sau đó đổi tên các loại cà phê như Santos 1, Santos 2.. vv nơi Santos là cảng  xuất khẩu cafe. 

lich su ca phe braxin
Santos là cảng nhập khẩu cafe

Trong đầu những năm 90 chính phủ mới ở Brazil đã phá vỡ luật pháp hạn ngạch và bảo vệ cho ngành công nghiệp cà phê và đường. Sau đó, IBC lẫn IAA đã được đóng cửa. Điều này mang lại một cuộc cách mạng c xuất khẩu cà phê tại Brazil, do đó đem lại một cải cách trong từng khâu bao gồm :trồng cà phê , chế biến, và được bảo quản .
Kể từ khi phân tích về IBC và hệ thống hạn ngạch tiêu dùng nội bộ cà phê Brasil đã tăng lên. Cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ cũng đã tăng.Cùng với Việt Nam, Brazil là  quốc giá xuất khẩu cà phê lớn nhất trên thế giới .



Designed By Dinhthupc Published.. Coffee